3 điểm không thể bỏ qua khi chọn quà tặng khách hàng cao cấp

Thứ tư - 01/01/2025 23:02
  •  

  •  

  •  
Quà tặng khách hàng không chỉ là một món quà, mà là cơ hội vàng để doanh nghiệp ghi dấu ấn và xây dựng mối quan hệ bền vững. Lựa chọn quà tặng sao cho tinh tế, đẳng cấp và phù hợp với hình ảnh thương hiệu sẽ biến từng món quà thành thông điệp yêu thương. Để tìm hiểu thêm về các món quà độc đáo dành tặng cho khách hàng của mình. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Quà Tặng Pha Lê ngay nhé! 
 

Quà tặng khách hàng là gì?


Quà tặng khách hàng hay quà tặng doanh nghiệp là những món quà mà các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng tặng quà cho các nhóm khách hàng trong các dịp như: lễ tết, sinh nhật, các chương trình kỷ niệm. Các món quà sẽ là phương tiện nhằm nâng cao và gìn giữ tình cảm bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đôi lời cảm ơn đi kèm những sản phẩm quà tặng độc đáo không chỉ là những lời nói hoa mỹ mà còn là hành động biết ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng, yêu quý và chọn lựa sản và dịch vụ của doanh nghiệp.
 
 
Những món quà tặng cho khách hàng giúp tạo thêm niềm vui - Nguồn: Internet

Những món quà tặng cho khách hàng giúp tạo thêm niềm vui - Nguồn: Internet

 

Một số dịp nên tặng quà tặng khách hàng 


Những món quà tặng khách hàng vip khi được trao đến tay người nhận sẽ tạo nên những cảm giác vui tươi và hạnh phúc. Thế nhưng, trong một số trường hợp không phải cứ tặng quà là khách hàng sẽ thích và đón nhận. Vậy tặng quà cho quý khách hàng khi nào là hợp lý? Nên chọn lựa quà tặng cho khách hàng vào những dịp như: 

Dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp: Đây không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển mà còn là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác, những người đã đồng hành và góp phần vào thành công của mình. Gửi tặng những món quà tinh tế và ý nghĩa giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, tận tâm trong từng hành động và gia tăng vị thế trong mắt khách hàng. 

 
 
Kỷ niệm chương là món quà tặng khách thích hợp các dịp kỷ niệm - Nguồn: quatangphale.com.vn

Kỷ niệm chương là món quà tặng khách thích hợp các dịp kỷ niệm - Nguồn: quatangphale.com.vn
 
 
  • Dịp sinh nhật của khách hàng: Tặng quà vào dịp sinh nhật của khách hàng giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và chăm sóc cá nhân hóa, giúp tạo ấn tượng đẹp và gắn kết mối quan hệ lâu dài. Món quà không chỉ là lời chúc mừng mà còn là dấu ấn đặc biệt, khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng và đánh giá cao.
  • Quà tặng các dịp lễ tết dương lịch, âm lịch: Sau một năm hợp tác và làm việc cùng nhau, dịp lễ tết dương lịch hoặc âm lịch là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp gửi tặng những món quà tặng độc đáo đến tay khách hàng. Với ý nghĩa đây không chỉ đơn thuần là một lời cảm ơn mà còn là cách chúc mừng năm mới với hy vọng mang lại nhiều thành công và tài lộc tới người nhận.
  • Các dịp lễ sự kiện 8/3, 20/10: Tặng quà cho khách hàng vào dịp 8/3 và 20/10 là cách doanh nghiệp tôn vinh và trân trọng những tệp khách hàng nữ đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Đây là dịp đặc biệt để thể hiện lòng tri ân, tạo sự gắn kết mạnh mẽ hơn và xây dựng mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp hơn nữa. Một món quà tinh tế không chỉ gửi gắm sự quan tâm mà còn giúp doanh nghiệp giữ vững niềm tin và sự ủng hộ từ các khách hàng cũ.
  • Quà tặng tri ân sau chuỗi dự án thành công, dịp sự kiện đặc biệt: Đối với khách hàng trong các dịp đặc biệt sau các dự án thành công hoặc tại các dịp lễ kỷ niệm thành lập của công ty thường là những dịp quan trọng của các công ty. Lựa chọn tặng khách hàng vào thời điểm này chắc chắn là cách vừa kỉ niệm một ngày đặc biệt, vừa giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hoặc dịp thích hợp để đưa ra một số sản phẩm mới tặng khách hàng dùng thử. Bên cạnh đó, còn là chương trình níu giữ các khách hàng cũ và tạo dựng thêm lòng tin từ khách hàng mới giúp cho doanh nghiệp có uy tín hơn trong việc kinh doanh, kết nối lâu dàii.
 
Các món quà nhân dịp khuyến mãi giúp thu hút khách hàng hơn - Nguồn: Internet
Các món quà nhân dịp khuyến mãi giúp thu hút khách hàng hơn - Nguồn: Internet

>> Có thể bạn đang tìm kiếm: Món quà tân gia, quà tặng sếp độc đáo 
 

Tại sao cần phải tặng quà cho khách hàng ?

 

Ghi nhớ thương hiệu


Tặng các món quà tặng cho khách hàng không chỉ là lời tri ân mà còn giúp thương hiệu luôn hiện diện trong tâm trí họ. Những món quà tặng khách hàng nếu  được lồng ghép và thiết kế tinh tế sẽ mang dấu ấn thương hiệu sẽ tạo ấn tượng sâu sắc. Từ đó giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp một cách tự nhiên hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với từng khách hàng.
 
 
Những món quà nhỏ, ý nghĩa giúp người nhận dễ dàng ghi nhớ thương hiệu - Nguồn: Internet

Những món quà nhỏ, ý nghĩa giúp người nhận dễ dàng ghi nhớ thương hiệu - Nguồn: Internet

 

Tạo dựng mối quan hệ bền chặt

Không những vậy, tặng món quà tặng cho khách hàng cũng là một cách tinh tế. Đây cũng là cơ hội giúp tạo dựng mối quan hệ đôi bên được gắn kết và tin tưởng nhau hơn. Một món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện sự quan tâm, tri ân mà còn giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng.
 
Tặng quà cho khách hàng giúp mối quan hệ bền chặt hơn - Nguồn: Internet

Tặng quà cho khách hàng giúp mối quan hệ bền chặt hơn - Nguồn: Internet

>> Cùng xem ngay: 
 

Khuyến khích sự trung thành


Tặng quà cho khách hàng là một trong những phương thức hiệu quả nhằm khuyến khích sự trung thành. Khi gửi tặng những món quà độc đáo, khách hàng sẽ cảm thấy được sự tinh tế, trân trọng và ghi nhận. Điều này khuyến khích họ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian tới.
 
Giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - Nguồn: Internet

Giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - Nguồn: Internet
 

Thể hiện lòng biết ơn

Đây là cách thể hiện lòng chân thành của doanh nghiệp gửi tặng tới quý khách hàng. Mỗi món quà tặng khách hàng không chỉ là lời tri ân cho sự tin tưởng và đồng hành, mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đặc biệt. 

 
Những món quà tặng khách hàng còn là thể hiện của lòng biết ơn - Nguồn: Internet

Những món quà tặng khách hàng còn là thể hiện của lòng biết ơn - Nguồn: Internet

Tạo sự khác biệt đối và tạo ấn tượng đến với với khách hàng

Những món quà dành tặng khách hàng thông thường sẽ được các doanh nghiệp trao tặng vào các sự kiện hoặc dịp đặc biệt. Tận dụng thời điểm này, doanh nghiệp có thể lựa chọn thực hiện sáng tạo nên  các món quà "độc nhất" để tận dụng dịp sự kiện này mang tặng đến cho khách hàng các món quà tạo cảm giác đặc biệt. Chính điểm này sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, độc đáo hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Đồng thời, khi khách hàng nhận được các món quà độc đáo, ý nghĩa thì chính các khách hàng sẽ có xu hướng chia sẻ cho bạn bè, người thân hay bằng các hình thức đăng lên các kênh tiktok, facebook,... Đây cũng là một điều kiện để doanh nghiệp biến khách hàng trở thành những cá nhân quảng bá thương hiệu gián tiếp thông qua những món quà tặng khách hàng. 

 

Gợi ý nhóm quà tặng khách hàng độc đáo 

Qùa tặng Pha Lê gợi ý ngay từng nhóm quà tặng dưới đây để doanh nghiệp cân nhắc theo từng các sự kiện, ngân sách vừa mang tính độc đáo, vừa phù hợp với các đối tượng khác nhau.
 

Nhóm quà tặng phổ thông mang sự độc đáo 


Với nhóm quà tặng này chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một số gợi ý cho phần quà tặng trở nên sinh động hơn như: ly sứ in logo, sổ tay, bút ký, các sản phẩm chăm sóc da,... Hay các loại túi vải thân thiện với môi trường. Những món quà này không chỉ đơn giản mà còn dễ dàng sử dụng hàng ngày thể hiện sự chăm sóc chân thành từ doanh nghiệp. Để món quà trở nên độc đáo thì các doanh nghiệp có thể thiết kế thêm một số đặc điểm mang tính cá nhân như: thêm logo, thiết kế cho các món quà độc đáo hơn
 
Sổ tay - Nguồn: Internet

Sổ tay - Nguồn: Internet
 
Quà tặng mỹ phẩm - Nguồn: Internet
Quà tặng mỹ phẩm - Nguồn: Internet

 

Nhóm quà tặng tầm trung


Đây là nhóm quà tặng có giá trị vừa phải nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng trong từng món quà. Các doanh nghiệp có thể chọn lựa các sản phẩm như: Bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, bình hoa pha lê, bộ ấm trà gốm sứ hay ly uống rượu tầm trung cũng là lựa chọn phù hợp để thể hiện sự chăm sóc.

 
Bình giữ nhiệt - Nguồn: Internet

Bình giữ nhiệt - Nguồn: Internet
 
Sạc dự phòng - Nguồn: Internet
Sạc dự phòng in logo là một gợi ý - Nguồn: Internet
 
Bình hoa pha lê - Nguồn: Internet

 
Bình hoa pha lê - Nguồn: quatangphale.com.vn
 
Bộ ấm trà sứ - Nguồn: Internet
Bộ ấm trà sứ - Nguồn: quatangphale.com.vn

Nhóm quà tặng khách hàng cao cấp

Đối với khách hàng VIP những món quà tặng như: bút ký tên cao cấp, tranh nghệ thuật, bộ bình ly pha lê hay hộp quà rượu vang nhập khẩu sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng. Các sản phẩm quà tặng từ thương hiệu nổi tiếng hoặc các món quà tặng khách hàng bằng các vật phẩm thủ công cũng là một cách tinh tế để khẳng định vị thế của doanh nghiệp.

 
Bút ký tên cao cấp - Nguồn: Internet

Bút ký tên cao cấp - Nguồn: Internet


Bộ mã đáo thành công bằng pha lê độc đáo - Nguồn: quatangphale.com.vn
Bộ mã đáo thành công bằng pha lê độc đáo - Nguồn: quatangphale.com.vn



Bộ bình hoa, bình ly pha lê - Nguồn: quatangphale.com.vn
Bộ bình hoa, bình ly pha lê - Nguồn: quatangphale.com.vn


 

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng 


Khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng, doanh nghiệp cần chú trọng đến một số yếu tố quan trọng để vừa đảm bảo món quà lựa chọn vừa có ý nghĩa sâu sắc để lại ấn tượng lâu dài:

Lựa chọn quà tặng phù hợp đối từng tệp khách hàng: Quà tặng nên được cá nhân hóa dựa trên sở thích, nhu cầu hoặc vị trí của khách hàng, thể hiện sự quan tâm tinh tế và tôn trọng của doanh nghiệp đối với đối tác của mình.

Tính hữu dụng, chất lượng cao: Món quà có tính ứng dụng giúp khách hàng sử dụng thường xuyên, đồng thời chất lượng vượt trội không chỉ đảm bảo sự hài lòng mà còn tạo dấu ấn lâu dài, gia tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Phù hợp với ngân sách: Lựa chọn quà tặng nên cân nhắc kỹ lưỡng để vừa đảm bảo phù hợp với ngân sách doanh nghiệp, vừa thể hiện được sự tinh tế và giá trị. Một món quà hợp lý mang lại cảm giác sang trọng sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt mà không tốn quá nhiều kinh phí.

Chọn quà cần dựa vào ý nghĩa phong thủy: Quà tặng bạn gửi đến khách hàng của mình không thể sơ sài, cũng không thể không có bất kỳ ý nghĩa nào. Và nói riêng về trong kinh doanh, phong thủy được xem là một yếu tố được nhiều người quan tâm nhất.

Chọn quà cần dựa vào ý nghĩa tinh thần: Những món quà tặng cho khách hàng có thể không quá đắt tiền nhưng phải đảm bảo ý nghĩa về tinh thần cũng như thể hiện được dấu ấn cá nhân. Thông thường, doanh nghiệp sẽ chọn những món quà có thể in khắc logo thương hiệu hoặc những nội dung thông điệp ý nghĩa để món quà như một lời cảm ơn sâu sắc mà doanh nghiệp gửi đến các khách hàng của mình.

 
Các món quà nhân dịp khuyến mãi giúp thu hút khách hàng hơn - Nguồn: Internet
Quà tặng cho khách hàng phải phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp - Nguồn: Internet

 

Những lưu ý quan trọng

Chọn quà bạn nên chú ý đến 3 yếu tố mà chúng tôi vừa chia sẻ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Hình thức trình bày: Món quà tặng cho khách hàng cao cấp cần phải trang trí đẹp, sang trọng. Bởi hình thức trình bày sẽ quyết định đến sự chuyên nghiệp và tấm lòng của doanh nghiệp bạn.
  • Không cần phải quá đắt tiền: Không phải chỉ những món quà cao cấp, đắt tiền mới có thể gây tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Chỉ cần món quà phù hợp và tốt nhất là đảm bảo những yếu tố mà chúng tôi muốn giới thiệu là món quà đã ý nghĩa rồi.
  • Đừng quên gửi lời cảm ơn: Bản chất của việc tặng quà cho khách hàng chính là cảm ơn. Vậy nên, đừng quên gửi tặng đến khách hàng của bạn những tấm thiệp kèm lời chúc, lời cảm ơn ý nghĩa nhé!​​​​

>>  Đừng bỏ lỡ: [Bật mí] Cách tặng quà tinh tế, ấn tượng trong nhiều dịp


Dự án quà tặng khách hàng độc đáo tại QUÀ TẶNG PHA LÊ 

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng, nhưng để đảm bảo chất lượng và tạo ấn tượng tốt, khách hàng nên lựa chọn những nơi uy tín. Quà Tặng Pha Lê  là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp quà tặng khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên mang đến những sản phẩm pha lê cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo và độc đáo. Trong hơn 10 năm qua, chúng tôi được nhiều thương hiệu lớn, nhỏ cả nước  tin tưởng làm đơn vị cộng tác sản xuất quà tặng cho các sự kiện vinh danh, khen thưởng, hội nghị hay quà tặng đối tác, các dự án/sản phẩm của các doanh nghiệp như

​​​​

Hay mới nhất là các dự án làm kỷ niệm chương tốt nghiệp cho trường Đại Học Văn Lang hay cùng các doanh nghiệp khác như: SCB, vietcombank, OCB, Cargill, Manulife, Big C, VTV, HTV, báo pháp luật, Zing Award…
 

Dịch vụ đặc biệt chỉ có tại Quà Tặng Pha Lê 

 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ TƯ VẤN và đưa ra ý kiến những món quà tặng phù hợp, xứng đáng với sự kiện. Chúng tôi hỗ trợ MIỄN PHÍ THIẾT KẾ theo yêu cầu của khách hàng, chính vì thế quý doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, mới lạ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ lên thiết kế chi tiết để quý doanh nghiệp xem và duyệt mẫu trước. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ làm MẪU THỰC TẾ để dễ dàng chỉnh sửa và đưa ra quyết định đặt hàng tốt nhất, đảm bảo cho món quà tặng doanh nghiệp đẹp, đúng với yêu cầu của quý khách.

Tuy nhiên, theo từng đối tượng khách hàng, nội dung chương trình tổ chức cũng như mức ngân sách marketing của doanh nghiệp mà có những quyết định mẫu mã quà tặng thích hợp. Hãy gọi chúng tôi: 0916 09 48 09 đến được tư vấn những sản phẩm quà tặng khách hàng phù hợp nhất. 
Bên cạnh đó, sự không ngừng thay đổi, cải tiến, phát triển giúp công ty Quà Tặng Pha Lê đạt được những thay đổi tích cực giúp mang đến doanh nghiệp những món quà tặng chất lượng. Với mỗi đơn hàng, Quà Tặng Pha Lê luôn cam kết: 
  • Mẫu mã quà tặng đa dạng, có nhận đặt thiết kế riêng theo yêu cầu.
  • Thời gian sản xuất nhanh, đúng tiến độ đã ký kết trong hợp đồng.
  • Giá tận xưởng, giá chính hãng đảm bảo tốt nhất thị trường.
  • Dịch vụ in khắc logo, nội dung rõ nét, bền đẹp.
 

Tư vấn và mua quà tặng khách hàng tại đâu?
 

Việc lựa chọn quà tặng khách hàng không chỉ là hành động tri ân, mà còn thể hiện sự tinh tế và quan tâm của doanh nghiệp. Với hơn 100+ ý tưởng phong phú, từ quà độc đáo đến các món quà tặng khách hàng VIP sang trọng, bạn chắc chắn sẽ tìm được giải pháp phù hợp để gây ấn tượng mạnh mẽ. Để khám phá thêm nhiều lựa chọn thú vị và sản phẩm đa dạng quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi còn có sự am hiểu sâu về sản phẩm cũng như quy trình nhập hàng, quy trình sản xuất và kỹ thuật in khắc nên dễ dàng tư vấn và đưa ra được những gợi ý làm hài lòng quý doanh nghiệp khi cần đặt mua sản phẩm quà tặng khách hàng trong các sự kiện từ hội nghị, tri ân, quảng cáo, giới thiệu hay quà ngày lễ tết.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp và gợi ý thêm về các món quà tặng khách hàng độc đáo với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đừng quên theo dõi website QUÀ TẶNG PHA LÊ tại chuyên mục Khuyến mãi HOT để cập nhật những chương trình khuyến mãi cuối năm dành riêng cho khách hàng đến mua hàng trong các dịp lễ của chúng tôi ngay nhé!

Thông tin liên hệ: Quà Tặng Pha Lê - Crystal Gifts
Hotline/Zalo: 0916094809
Facebook: https://www.facebook.com/quatangphale.com.vn
Địa chỉ showroom: 
✧ Showroom 1: 97 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, HCM
✧ Showroom 2: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.Tân Bình, HCM



Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline/Zalo: 0916094809 để được nhân viên Quà Tặng Pha Lê tư vấn mẫu và báo giá tốt.

Quà Tặng Pha Lê rất hân hạnh được đón tiếp quý doanh nghiệp!

Tác giả: Marketing

 Tags: qua tang khach hang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn nhận được thông báo khuyến mãi hàng tháng từ Quà Tặng Pha Lê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây