Giới thiệu TikiCare
Tiki luôn tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.tiki.vn một cách nhanh chóng. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Tiki đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tiki.vn.

TikiCare là bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki, luôn sẵn sàng giải đáp, giải quyết vấn đề khách hàng Tiki gặp phải. Bộ phận Tiki Care sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Kỷ niệm chương TikiCareNhân dịp lễ tổng kết thành tích một năm của công ty,
TikiCare đã lựa chọn
kỷ niệm chương pha lê làm tặng phẩm vinh danh thành tích của các nhân viên. Kỷ niệm chương được đặt tại
Quà Tặng Pha Lê đi kèm với dịch vụ in khắc logo, nội dung giúp truyền tải thông điệp, lời chúc tới người nhận được rõ ràng.
Dòng kỷ niệm chương bằng chất liệu pha lê và thủy tinh vẫn được chọn lựa nhiều nhất, vì tính chất của pha lê và thủy tinh có độ trong suốt cao. Ngoài ra giá trị sử dụng lâu bền, những chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê hay thủy tinh qua thời gian dài trưng bày luôn giữ được độ sáng.
Công Ty TNHH Quà Tặng Pha Lê là đơn vị uy tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng in logo,
quà tặng sự kiện. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số
Hotline: 0916 09 48 09 để được nhân viên tư vấn cụ thể nhé!
>> Xem thêm nhiều sản phẩm quà tặng pha lê khác tại đây: https://quatangphale.com.vn/san-pham/qua-tang/