Chính sách bảo hành/đổi trả hàng và hoàn tiền

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).
 

2. Điều kiện đổi trả

  • Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
    Sản phẩm còn nguyên vẹn, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
    Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước
  • Thời gian đổi trả
    Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website Quà Tặng Pha Lê, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Quà Tặng Pha Lê trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
    Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
    Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
    Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới công ty Quà Tặng Pha Lê: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
  • Chi phí đổi trả
    Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Quà Tặng Pha Lê hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
    Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Quà Tặng Pha Lê muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

3. Quy định hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền
    Các phương thức hoàn tiền bao gồm: Chuyển Khoản & Tiền mặt
  • Thời gian xử lý
    Quà Tặng Pha Lê sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
    Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, Quà Tặng Pha Lê sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
    Thanh toán Tiền mặt: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày làm việc.
    Thanh toán Chuyển khoản: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 10-15 ngày làm việc

4. Phương thức đổi trả

  • Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty Quà Tặng Pha Lê 
    Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty Quà Tặng Pha Lê tại địa chỉ sau:
    183 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất
  • Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng
    HCM: 0916 09 48 09
Bạn có muốn nhận được thông báo khuyến mãi hàng tháng từ Quà Tặng Pha Lê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây